Máy giặt công nghiệp | Máy sấy công nghiệp | Máy là ga công nghiệp | Thiết bị giặt là

Lý do khách sạn, resort cần sử dụng máy giặt công nghiệp


Máy giặt công nghiệp giúp tăng độ bền của đồ vải trong khách sạn

Sợi vải nếu không được sử dụng hóa chất và máy giặt thích hợp sau một thời gian sử dụng sợi vải sẽ bị mục, các yếu tố liên kết của sợi vải bị phá, tuổi thọ sẽ giảm đáng kể. Việc sử dụng máy giặt công nghiệp và xây dựng phòng giặt khách sạn là sẽ giúp kiểm soát cũng như sử dụng các loại máy giặt và hóa chất phù hợp sẽ đem lại lợi ích lâu dài cho khách sạn

Phòng giặt là khách sạn giúp vận hành của khách sạn luôn trôi chảy

Phòng giặt là khách sạn có nhiệm vụ giữ cho đồ vải trong khách sạn luôn sạch sẽ, bộ phận giặt là đảm bảo hoạt động cho khá nhiều khối trong khách sạn: buồng phòng, nhà hàng, bếp, FO, …

Bởi chỉ khi những đồ vải: khăn trải bàn, áo ghế, đồng phục, drap giường, rèm cửa, … được đảm bảo sạch sẽ và được giặt bằng máy giặt công nghiệp, khách sạn mới có thể vận hành tốt.

 

Máy giặt công nghiệp giúp đồ vải được sạch sẽ hơn

Máy giặt công nghiệp và các thiết bị phòng giặt là khách sạn, resort có nhiệm vụ giặt, sấy, ủi toàn bộ đồ vải cho khách sạn từ khăn trải bàn, áo ghế drap giường, đồng phục nhân viên. Mối ngày, bộ phận này phải làm việc liên tục để đảm bảo những đồ vải này được sạch sẽ, phẳng phiu và luôn sẵn sàng khi cần dùng đế.

Máy giặt công nghiệp giúp đem lại nguồn thu cho khách sạn

Dịch vụ giặt là là một trong những dịch vụ không thể thiếu của khách sạn. Đây là một trong những dịch vụ mà hầu như khách thuê nào cũng phải sử dụng.

Do đó, bộ phận giặt là mang đến cho khách sạn một nguồn thu nhập không hề nhỏ, chiếm tỷ lệ cao trong tổng thu nhập khách sạn.

Máy giặt công nghiệp góp phần xây dựng thương hiệu hình ảnh cho khách sạn

Một khách sạn có nội thất đồ vải luôn sạch sẽ sẽ làm khách thuê có ấn tượng tốt hơn. Đồng thời, khi sử dụng dịch vụ giặt là tại khách sạn, chất lượng dịch vụ sẽ là một trong những yếu tố giúp khách sạn nhận được những feedback ấn tượng.

Bên cạnh đó, hình ảnh những nhân viên khách sạn, đặc biệt là nhân viên khối FO với bộ đồng phục sạch sẽ, phẳng phiu sẽ góp phần làm khách sạn thêm đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn. Nhân viên lễ tân, phục vụ chính là những người để lại ấn tượng đầu tiên trong lòng khách hàng.

Phòng giặt là khách sạn là một tiêu chí đánh giá chất lượng khách sạn

Trong những tiêu chuẩn xếp hạng sao khách sạn, có cả những tiêu chuẩn về bộ phận giặt là: bao gồm nhân viên, máy móc, thiết bị.

Do đó, xây dựng một bộ phận giặt là với nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại là một trong những tiêu chí nâng tầm đẳng cấp, nâng tầm sao khách sạn


Các bài viết khác