Máy giặt công nghiệp | Máy sấy công nghiệp | Máy là ga công nghiệp | Thiết bị giặt là

MUA MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP DÙNG GAS CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?


MUA MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP DÙNG GAS CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?

- Có rất nhiều người thay vì sử dụng các dòng máy sấy quần áo dùng điện ra thì họ lại muốn chuyển sang dòng máy sấy công nghiệp dùng gas bởi vì họ muốn tiết kiệm nguồn chi phí do giá thành điện mà để sử dụng sấy quần áo sẽ lớn hơn nhiều so với việc sử dụng gas . Chính vì thế việc thay thế các dòng dùng gas đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn .

- Thực ra thì đối với dòng máy sấy quần áo công nghiệp để mà sử dụng đến lúc hỏng thì khá là lâu bởi tuổi thọ của các dòng máy sấy cao hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt công nghiệp bởi bản chất của các dòng máy sấy đều có cấu tạo cực kỳ đơn giản . Tuy nhiên máy sấy lại là một trong những dòng gây hao tổn nhiên liệu hơn rất nhiều so với dòng máy giặt .

Khi chúng ta đã xác định lựa chọn dòng máy sấy công nghiệp dùng gas thì chúng ta cần lưu ý đến các vấn đề sau :

Vấn đề về thương hiệu

- Thương hiệu có rất nhiều người lại bỏ qua yếu tố này cho nên thường lựa chọn được dòng sản phẩm có chất lượng kém . Một thương hiệu lớn thường sẽ đi kèm theo về chất lượng ổn định và được nhiều người lựa chọn . Chính vì thế nếu bạn đang đi tìm mua máy sấy thì nên lựa chọn các thương hiệu lớn đến từ Mỹ  , Tây Ban Nha hay Thái Lan là tốt nhất .

Thiết kế

- Thiết kế cũng đóng vai trò cũng khá là quan trọng bởi thiết kế không tối ưu cho người sử dụng thì chắc chắn sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến quá trình sử dụng . Chính vì thế chúng ta cần phải lựa chọn sản phẩm có thiết kế thân thiệt nhất nhé .

Lớp vỏ

- Với máy sấy công nghiệp sẽ thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ liên tục cho nên nó sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều , chính vì thế việc lựa chọn tiêu chí vỏ phải là dạng thép không gỉ và khả năng chịu nhiệt cao là điều mà ai cũng cần phải quan tâm yếu tố này nhé .

Đơn vị cung cấp

- Để có giá tốt và sản phẩm đảm bảo chất lượng thì chúng ta cần phải có dòng sản phẩm phải được cung cấp từ nhà phân phối cấp 1 nhập khẩu trực tiếp và cũng là đơn vị được ủy quyền nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam nhé .

14 vấn đề khi sử dụng máy sấy dùng gas công nghiệp :

- Máy sấy quần áo dùng gas cung cấp một phương tiện năng lượng hiệu quả hơn so với máy sấy quần áo dùng điện, nhưng chúng khó khăn hơn để cài đặt. Biết được các công cụ và các kết nối thích hợp để sử dụng là rất quan trọng khi cài đặt thành công máy sấy dùng gas. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để cài đặt một máy sấy dùng gas. Chỉ cần bắt đầu với các bước dưới đây!

- Hãy chắc chắn rằng máy sấy dùng gas là tương thích với nhà của bạn. Hầu hết các máy sấy gas mới sử dụng điện 117 V. Hãy chắc chắn rằng nhà của bạn có hỗ trợ điều này. Bạn cũng nên chắc chắn lỗ thông hơi của máy sấy phù hợp với lỗ thông tường.
Tắt bộ phận ngắt và van gas. Các bộ phận ngắt có thể được tắt tại bảng điều khiển cầu dao chính.
- Trong nhiều gia đình, van gas có thể được tắt bằng cách sử dụng một cờ lê điều chỉnh 12-15 inch (30,5-38,1 cm). Vặn van bằng cờ lê vuông góc với đường ống.
Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để tắt các van gas, liên hệ với nhà cung cấp gas của bạn.
Bọc các đường ống gas với cuốn băng bọc ống dẫn. Đây là đường ống trong tường mà bạn sẽ kết nối các máy sấy. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy băng quấn ống tại các cửa hàng. Các băng sẽ làm cho các kết nối chặt chẽ hơn và an toàn hơn.
- Đính kèm một đầu nối. Nhanh chóng một kết nối bằng thép không gỉ cho đường ống gas. Những đôi khi đi kèm khi bạn mua một máy sấy, hoặc bạn có thể tìm thấy chúng tại các cửa hàng. Giải thích những gì bạn đang làm và các nhân viên cửa hàng sẽ có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.
Kết nối máy sấy với các đường ống. Vặn chặt van gas của đường ống cho các kết nối.
Kiểm tra gas rò rỉ. Trộn dung dịch 50% nước và 50% nước rửa chén và đổ nó trên các kết nối. Điều này sẽ giúp bạn tìm chỗ rò rỉ gas.
Bật gas. Làm điều này khi van gas tắt, theo cách mà bạn bật gas ra.
Kiểm tra rò rỉ gas. Bọt khí sẽ đi ra khỏi dung dịch mà bạn chỉ cần đổ vào kết nối nếu có bất kỳ rò rỉ. Bạn cũng có thể kiểm tra để có thêm chắc chắn bằng cách mua hoặc thuê một công cụ kiểm tra gas từ cửa hàng. Nhiều công ty cung cấp khí đốt cũng sẽ bán những công cụ này. Kiểm tra và thắt chặt các đầu nối nếu bạn không tìm thấy bất kỳ rò rỉ.
Tắt gas. Điều này sẽ chỉ là tạm thời, cho đến khi cài đặt hoàn tất.
- Đính kèm một ống thông hơi. Bạn sẽ cần một hệ thống thông gió, nhưng bạn sẽ phải lựa chọn giữa 2 loại. Có thông gió cứng nhắc, trong đó bao gồm một ống kim loại cứng mà làm việc cho khoảng cách không lớn hơn 40 feet (12,2 m). Ngoài ra còn có thông gió bán cứng nhắc, trong đó sử dụng một ống linh hoạt mà các công trình không quá 20 feet (6.1 m). An toàn của nó với một cái kẹp ống.
Tránh việc uốn cong lỗ thông hơi, điều này làm cho máy sấy kém hiệu quả hơn.
Không sử dụng giấy bạc hoặc ống dẫn nhựa, vì đây là một nguy cơ hỏa hoạn lớn.
Gắn dây nguồn, nếu nó chưa sẵn sàng. Mua một sợi dây điện phù hợp với máy sấy bạn đã mua để giữ cho dây khỏi bị hư hỏng. Điều này sẽ được liệt kê trong hướng dẫn của nhà sản xuất.
Di chuyển máy sấy vào nơi bạn muốn. Nó sẽ có khoảng vài inch cách xa tường. Nó cũng không nên nằm trong một khu vực mà là quá lạnh, vì điều này có thể ức chế chức năng của máy sấy.
Cấp máy sấy. Nhận một mức độ cơ bản và kiểm tra xem nó cả hai bên và phía trước ra sau, ở tất cả cho bốn chân và trung tâm.
Bật các bộ phận ngắt gas. Bây giờ bạn phải sẵn sàng để sử dụng máy sấy mới của bạn.

Một số lời khuyên khi dùng máy sấy dùng gas :

- Giữ cho ống thông hơi càng ngắn càng tốt. Điều này sẽ giúp làm khô quần áo của bạn một cách nhanh chóng.
Không giống như máy sấy điện, máy sấy gas sử dụng phích cắm tiêu chuẩn. Mở rộng bổ sung không bắt buộc phải sử dụng một máy sấy gas.
Máy sấy công nghiệp dùng gas sẽ sấy khô quần áo nhanh hơn máy sấy điện.
Hãy chắc chắn để sử dụng một đầu nối bằng thép không gỉ. Nhựa và nhựa vinyl kết nối có xu hướng làm suy giảm theo thời gian và sẽ gây ra một đám cháy nguy hại nếu bị rò rỉ phát triển.
Nếu ổ cắm điện bạn có ý định sử dụng không phải là điện áp chính xác, một cầu dao mới phải được cài đặt. Liên hệ với một thợ điện được cấp phép để làm điều này.
Các dịch vụ van gas ngắt chính thường được đặt ở phía trước hoặc bên hông nhà. Tuy nhiên, nó có thể nằm trong một buồng có vỏ được xây dựng hoặc nằm bên trong ngôi nhà.

Một số lỗi của máy sấy quần áo dùng gas và hướng khắc phục :

- Máy sấy quần áo dùng gas sử dụng khí tự nhiên hoặc propan làm nguồn nhiệt. Bạn sẽ thấy rằng máy sấy gas tốn kém hơn một chút so với các mô hình điện tương đương – nhưng tiết kiệm hơn để hoạt động. Tuy nhiên, như với bất kỳ thiết bị nào, có thể có vấn đề và cần sửa chữa. Qua nhiều năm, các khách hàng đã chia sẻ các vấn đề của họ với máy sấy gas và yêu cầu trợ giúp. Có lẽ những giải pháp này sẽ giúp bạn.

[Mua máy sấy công nghiệp dùng gas cần lưu ý những gì ?]

Có một sự khác biệt trong thiết lập máy sấy dùng gas và điện?

- Máy sấy công nghiệp dùng gas từ nhà sản xuất đã sẵn sàng lắp đặt bằng khí tự nhiên. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi kết nối đến LP (propan lỏng) với bộ chuyển đổi. Bộ kèm theo hướng dẫn, nhưng lưu ý: Đây không chỉ là sự thay đổi nhanh chóng của đầu nối.

Bạn phải mở máy sấy và làm công việc chuyển đổi trên ổ ghi gas.

Làm cách nào để đặt lại bộ hẹn giờ cho máy sấy quần áo dùng gas?

- Nếu bộ hẹn giờ được đặt ở 45 phút, chu kỳ sẽ kết thúc ngẫu nhiên sau 12-15 phút. Đối với cài đặt tùy chỉnh, máy sấy cũng chạy ít hơn nhiều thời gian cần thiết. Quần áo không bao giờ khô với thiết lập chu kỳ đầu tiên. Máy sấy cần liên tục được đặt nhiều lần trước khi quần áo khô.

Bộ hẹn giờ bị lỗi. Không có cách nào để “đặt lại” bộ hẹn giờ và cần được thay thế.

Mã chẩn đoán lỗi của máy sấy quần áo dùng gas

Đây là các định nghĩa mã lỗi cho thấy mã lỗi đầu tiên, mô tả lỗi và cuối cùng là giải pháp:

PF: Mất điện: PF nhấp nháy để báo hiệu sự cố điện xảy ra khi máy sấy đang chạy. Nhấn Start để tiếp tục chu kỳ, hoặc nhấn Pause / Cancel để dừng màn hình.

E1: Cảm biến nhiệt độ mở: E1 nhấp nháy trên màn hình hiển thị số khi mạch cảm biến nhiệt độ mở. Thay thế cảm biến nhiệt độ nếu bị lỗi.

E2: Cảm biến nhiệt độ bị rút ngắn: E2 nhấp nháy trên màn hình hiển thị số khi mạch cảm biến nhiệt độ bị rút ngắn. Thay thế cảm biến nhiệt độ nếu bị lỗi.

E3: Nếu trong chu trình tốc độ quay của máy thổi xuống dưới 500 rpm, tất cả các đầu ra sẽ bị tắt và mã lỗi E3 sẽ được hiển thị.

E4: Thất bại khi xoay: Nếu trong chu kỳ tốc độ quay của máy đổ xuống 0, tất cả các đầu ra sẽ bị tắt và mã lỗi E4 sẽ được hiển thị.

E5: Bộ cảm biến giá khô: Nếu trong chu trình khô Rack bị mất tín hiệu, tất cả các đầu ra đều bị tắt và E5 được hiển thị.

E6: Hạn chế lỗi quá cao: Nếu nhiệt độ xả trên 87,7 ° C (190 ° F) tất cả các đầu ra sẽ tắt và E6 sẽ được hiển thị.

Máy sấy quần áo bằng gas cũng như quần áo điện nên được thông gió cho không gian trong nhà vì độ ẩm có thể gây ra sự phát triển của nấm mốc

Điều cần thiết là cài đặt máy sấy gas đúng cách . Tìm hiểu cách chọn đúng ống thông hơi hoặc ống dẫn để tránh hỏa hoạn ở nhà.

Nếu máy sấy phù hợp là khó khăn hoặc không thể, hãy cân nhắc mua một máy sấy quần áo không quạt .

Vấn đề với đèn đốt máy sấy quần áo

Đèn đốt nhấp nháy, nhưng đầu ghi không sáng lên. Vấn đề này đã xảy ra đột ngột mà không có chỉ dẫn trước. Bạn cần kiểm tra tất cả các kết nối và làm sạch ống thông hơi.

Có một vài điều có thể gây ra điều này – cầu chì nhiệt, cuộn dây xấu trên van khí hoặc lỗ thông hơi bị khóa. Bắt đầu với bài kiểm tra thông hơi bởi vì nó rất dễ dàng và không có bộ phận thay thế!

- Rút phích cắm của máy sấy khỏi nguồn điện. Tắt gas vào máy tại đường cung cấp. Cần có van đóng trên đường ống cung cấp cho mục đích này. Sau khi hoàn thành, kéo máy ra để bạn có thể truy cập đằng sau nó. Cẩn thận không để hư hỏng đường ống dẫn gas hoặc hệ thống thông gió. Sau đó ngắt kết nối lỗ thông hơi khỏi máy sấy. Thử nghiệm là tháo toàn bộ ống thông ra khỏi máy sấy và làm khô quần áo bình thường.

- Nếu cùng một vấn đề không xảy ra, hệ thống thông hơi bị hạn chế. Vệ sinh hệ thống thông gió là cần thiết. Đừng quên kiểm tra cánh cửa thông hơi. Để làm sạch hệ thống thông gió, rất có thể bạn phải tháo ống nhựa thông hơi nếu sử dụng chất dẻo.

Tốt nhất là thay thế nó bằng ống mới. Nó không tốn kém và dễ sử dụng.

Nếu hệ thống thông gió là ống kim loại, nó có thể phải được ngắt kết nối trong các phần để truy cập vào bên trong và làm sạch. Đừng quên kiểm tra và lau chùi nếu cần thiết.

Nếu điều này không giải quyết vấn đề, hãy di chuyển đến thay cầu chì nhiệt (phần không tốn kém) và cuối cùng thay thế các cuộn dây đốt.

Tại sao máy sấy quần áo dùng gas không hoạt động trên một chu kỳ?

- Máy sấy gas đang nóng lên các chu kỳ khác, nó rất có thể là một bộ ổn nhiệt không hoạt động hoặc van khí. Cotton là thiết lập nóng nhất nên sự thất bại này đang báo hiệu sự rắc rối ở phía trước cho mỗi chu kỳ. Kiểm tra bộ điều chỉnh nhiệt và kiểm tra các van và thực hiện việc sửa chữa ngay bây giờ.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

CÔNG TY SMC ECO LAUNDRY THIẾT BỊ GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP

Địa chỉ Hà Nội: 47-49 KHUẤT DUY TIẾN

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Sales Manager | Hotline: 0988 037 399 Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Website: maygiatcongnghiep.org

#mayvatcongnghiep #thietbigiatlacongnghiep#mayvatcongnghiep


Các bài viết khác